“อัศวิน เตชะเจริญวิกุล” ร่วมงานเสวนา “Global Talent Summit” ฮ่องกง

“อัศวิน เตชะเจริญวิกุล” ประธานบอร์ด “บิ๊กซี” ภายใต้กลุ่ม BJC ร่วมงานเสวนา “Global Talent Summit” ฮ่องกง แบ่งปันข้อมูล-ประสบการณ์ผู้นำองค์กร


นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้กลุ่ม บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ได้เกียรติรับเชิญจากหน่วยงาน Hong Kong Talent Engage ของรัฐบาลฮ่องกง โดยนายคริส ซัน รัฐมนตรี กระทรวงแรงงานและสวัสดิการฮ่องกง ให้การต้อนรับในโอกาสเข้าร่วมเป็นวิทยากรเสวนาในหัวข้อ International Talent Forum” เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ในฐานะผู้นำองค์กรที่มีธุรกิจหลากหลายใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงฮ่องกงด้วย โดยแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับภาพรวมการพัฒนาผู้มีความสามารถระดับโลกและกลยุทธ์การได้มาซึ่งผู้มีความสามารถ

สำหรับการประชุม Global Talent Summit จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง โดยมีนายจอห์น ลี ผู้ว่าการเขตบริหารพิเศษฮ่องกง และนางหวัง เสี่ยวผิง รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรมนุษย์และประกันสังคมของจีน และผู้ชมโดยทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างท่วมท้นอีกกว่า 1,500 คน

Back to top button