JWD:รับปัจจัยบวกการลงทุนใหม่ๆไปแล้วโบรกฯแนะนำถือราคาเป้าหมาย 20 บาท

JWD ปรับมูลค่าพื้นฐานปี 2559 ขึ้นเป็น 20.0 บาทจาก 15.0 บาท หลังรวมโอกาสในการลงทุนใหม่มูลค่า 3.0 พันลบ.เข้าไป 50% รวมถึงปรับเพิ่มมูลค่าจากความสามารถในการทำกำไรที่สูงขึ้นของธุรกิจคลังสินค้าและงานที่เพิ่มขึ้นกว่าประมาณการเดิมมากในส่วนธุรกิจรับบริหารคลังสินค้าบนโรงงานของลูกค้า


บล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (9 ก.พ.) ว่า บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ JWD ปรับมูลค่าพื้นฐานปี 2559 ขึ้นเป็น 20.0 บาทจาก 15.0 บาท หลังรวมโอกาสในการลงทุนใหม่มูลค่า 3.0 พันลบ.เข้าไป 50% รวมถึงปรับเพิ่มมูลค่าจากความสามารถในการทำกำไรที่สูงขึ้นของธุรกิจคลังสินค้าและงานที่เพิ่มขึ้นกว่าประมาณการเดิมมากในส่วนธุรกิจรับบริหารคลังสินค้าบนโรงงานของลูกค้า

โดยการลงทุนใหม่ๆ ในต่างประเทศจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตของกำไรสุทธิในปี 2560 จากปี 2559 ที่การเติบโตจะได้รับผลบวกจากปรับปรุงธุรกิจในประเทศหลังที่ได้รับเงินจากการระดมทุนผ่านประชาชนทั่วไปในปี 2558

ทั้งนี้ธุรกิจห้องเย็นและการรับบริหารลานสินค้าเคมีในประเทศเวียดนามถือเป็นเป้าหมายหลักในปี 2560 อย่างไรก็ตามแม้จะมีการปรับเพิ่มมูลค่าพื้นฐาน แต่จากราคาปิดล่าสุดที่ดูเหมือนจะสะท้อนปัจจัยบวกด้านการลงทุนใหม่ๆไปมากแล้วจึงคงคำแนะนำ ถือ 

Back to top button