NWR: โบรกฯชี้ธุรกิจย่างสู่ปีทองแนะซื้อราคาเป้าหมาย 1.44 บ.

NWRปรับเพิ่มคำแนะนำเป็น ซื้อเก็งกำไร ปรับประมาณการให้ดีขึ้นเป็นกำไร ราคาพื้นฐานใหม่ประเมินด้วย P/BV ปี 59 ที่ 1 เท่า เป็น 1.44 บาท มีธุรกิจที่อยู่อาศัยช่วยต่อยอดทั้งแนวราบและคอนโด และกำลังคัดสรรจะเข้าสู่ธุรกิจใหม่


บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (18 เม.ย.) ว่า บริษัทเนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) หรือ NWR ปี 58 เป็นฐานดำเนินงานที่ต่ำคือ ขาดทุนสุทธิถึง 174 ล้านบาท เพราะรายการสำรองหนี้สงสัยจะสูญจำนวนมากถึง 210 ลบ.จากงานของ กทม. แต่ปีนี้มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก แนวโน้มผลการดำเนินงานปีนี้สู่ปีทองคือ ฟื้นตัวสูง

จากงานก่อสร้างในมือ 13 พันล้านบาท สามารถรับประกันรายได้ปีนี้แล้ว 78% ล่าสุดมีโอกาสได้งานมอร์เตอร์เวย์ ช่วงบางประอิน-โคราช 3 ตอน วงเงิน 2.45 พันลบ. ใกล้เคียงกับเป้าที่จะประมูลงานช่วงนี้ให้ได้ 3 พันลบ.แล้ว

รายการที่จะช่วยเสริมงบการเงินคือ ได้รับเงินชดเชยการเป็นผู้รับเหมาช่วง โครงการบำบัดน้ำเสีย คลองด่าน จากบริษัทร่วมทุน NPVSKG 694 ลบ. มากกว่าประมาณการกำไรปีนี้ 11.6 เท่า และเป็นส่วนเพิ่มจากราคาหุ้น 22%

ปรับเพิ่มคำแนะนำเป็น ซื้อเก็งกำไร ปรับประมาณการให้ดีขึ้นเป็นกำไร ราคาพื้นฐานใหม่ประเมินด้วย P/BV ปี 59 ที่ 1 เท่า เป็น 1.44 บาท มีธุรกิจที่อยู่อาศัยช่วยต่อยอดทั้งแนวราบและคอนโด และกำลังคัดสรรจะเข้าสู่ธุรกิจใหม่ 

X
Back to top button