WORK:ผู้ให้บริการสื่อสุด STRONGแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 45.00 บาท

WORK ครั้งแรก ด้วยคำแนะนำ ซื้อ กำหนดราคาพื้นฐานเป็น 45.00 บาท ซึ่งประเมินด้วยวิธี DCF (wacc 8.8% และ terminal growth ที่ 5%) ราคาปิดมีส่วนเพิ่มได้อีก 17% เทียบกับราคาพื้นฐาน ชื่นชอบปัจจัยพื้นฐานของบริษัทโดยเฉพาะประเด็นอัตราการเติบโตสูงของผลกำไรในอนาคต


บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (11ก.ค.) ว่า บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK ปัจจุบันได้ฟันฝ่าจนมีผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากคือ เป็นอันดับ 3 ด้านเรตติ้งของช่องทีวีดิจิตัลในไทย ในเดือน พ.ค.59 ทำได้ดีขึ้นเป็น 1.42% เทียบกับปี 58 ที่ 0.85% เพราะรายการและโปรแกรมต่างๆได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภคหรือผู้ชมคนไทย ตามคุณภาพและความสร้างสรรค์ของรายการและโปรแกรมต่างๆที่นำเสนอ

คาดอัตราการเติบโตกำไรในลักษณะ CAGR ระหว่างปี 58-61 สูงเป็น 47% อันเป็นผลพวงจากอัตราค่าโฆษณาที่ปรับขึ้นและอัตรากำไรที่มีแนวโน้มทำได้สูงขึ้นไปอีก คาดว่าบริษัทจะสามารถทำสถิติกำไรสูงสุดใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง คาดการณ์อัตราการเติบโตกำไรหลักปีนี้และปีหน้าแข็งแกร่งเป็น 72%/55% ตามลำดับ

เริ่มวิเคราะห์ WORK ครั้งแรก ด้วยคำแนะนำ ซื้อ กำหนดราคาพื้นฐานเป็น 45.00 บาท ซึ่งประเมินด้วยวิธี DCF (wacc 8.8% และ terminal growth ที่ 5%) ราคาปิดมีส่วนเพิ่มได้อีก 17% เทียบกับราคาพื้นฐาน ชื่นชอบปัจจัยพื้นฐานของบริษัทโดยเฉพาะประเด็นอัตราการเติบโตสูงของผลกำไรในอนาคต

Back to top button