ผถห.EVERไฟเขียวออกหุ้นกู้ 5 พันลบ. รับแผนขยายธุรกิจ จ่อเปิดตัวหลายโครงการ ดันผลงานโตแกร่ง

ผถห.EVERไฟเขียวออกหุ้นกู้ 5 พันลบ. รับแผนขยายธุรกิจ จ่อเปิดตัวหลายโครงการ ดันผลงานโตแกร่ง


นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันนี้ (28 เม.ย.63) มีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 5,000 ล้านบาท เพื่อใช้ในการชำระหนี้คืนสถาบันการเงิน ขยายงานของบริษัทฯ และการลงทุนในอนาคต โดยคาดว่าจะออกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ไว้ใจ และเห็นชอบในการการออกหุ้นกู้ครั้งนี้ ซึ่งส่งผลดีกับบริษัทฯ เนื่องจากการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ และส่วนหนึ่งนำไปใช้สำหรับการขยายธุรกิจในอนาคต รองรับการแข่งขันของตลาดอสังหาฯ ที่มีความรุนแรงมากขึ้น”

นอกจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าตามแผนระยะยาวในการสร้างเสริมศักยภาพ และการเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งโครงการปัจจุบันและพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะการขยายแนวราบ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ นอกเหนือจากโครงการแนวสูง ซึ่งตลาดดังกล่าวยังมีกำลังซื้ออยู่เป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างหาทำเลที่ดิน เพื่อขยายโครงการแนวราบ โดยเร็วๆ นี้เตรียมเปิดตัวโครงการ “ซิลเวอร์เลค พาร์ค” เฟส 2 มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท บนถนน สุวินทวงศ์  คาดจะเห็นในช่วงปลายไตรมาส 2 ของปีนี้ นอกจากนี้ ยังมีโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 – พุทธบูชา เฟส 2 มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท ที่จะทยอยเปิดตัวตามมา ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

Back to top button