“เจเอเอส แอสเซ็ท” เตรียมเคาะราคา IPO ต.ค.นี้ ก่อนเข้าเทรดใน Q4/58

"เจเอเอส แอสเซ็ท" หรือ J ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า-พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ JMART คาดเคาะราคา IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ในเดือน ต.ค.นี้ ก่อนเข้าเทรด SET ใน Q4/58 โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็น FA


บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า บริษัทคาดว่าจะกำหนดราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 120,390,000 หุ้น ในเดือนต.ค. 58 เพื่อระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยคาดว่าจะนำหุ้นเข้าซื้อขายได้ในไตรมาส 4/58 เพื่อนำเงินไปใช้ขยายงานการบริหารพื้นที่ให้เช่าทั้งในศูนย์การค้า รวมทั้งในลักษณะตลาดชุมชน และศูนย์การค้าชุมชนเพิ่มเติม และแบ่งส่วนหนึ่งมาลดเงินกู้ระยะยาวที่มีอยู่ 600 ล้านบาท สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่ารายได้จะเติบโต 20% จากราว 450 ล้านบาทในปีก่อน

ทั้งนี้ เจเอเอส แอสเซ็ท เป็นบริษัทย่อยของ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าศูนย์รวมจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในรูปแบบ IT Junction และมีการดำเนินธุรกิจตลาด J Martket และทำโครงการ The JAS Community Mall

Back to top button