ASAP วิ่งแรง 12% มั่นใจยอดสมัครแอปฯ Asap พุ่ง เสริมธุรกิจฟื้นตัว

ASAP วิ่งแรง 12% หลังมั่นใจแอปพลิเคชั่นของ Asap ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ โอกาสจะช่วยพลิกฟื้นธุรกิจให้กลับมาฟื้นขึ้นต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (17 มิ.ย.64) ราคาหุ้นบริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ณ เวลา 12.22 น. อยู่ที่ 2.80 บาท บวกไป 0.30บาท หรือขึ้นไป 12% โดยทำจุดสูงสุดที่ 2.96 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 2.54 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 49.60 ล้านบาท

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASAP เปิดเผยว่า บริษัทได้นำแนวคิด “Mobility Solution Driven” ซึ่งวางแผนคิดค้นพัฒนามากว่าสามปี เพื่อให้แอปพลิเคชั่นของ Asap ตอบโจทย์การเดินทาง การเคลื่อนที่ของคน สัตว์ และสิ่งของ ให้เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ในแอปพลิเคชั่นของบริษัท

โดยลูกค้าสามารถใช้บริการจองรถเช่ารายวันได้สะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ใด รวมถึงมีการใช้บริการขนส่งสัตว์เลี้ยง ย้ายบ้าน ขนของ บริการรับส่งผู้สูงอายุ หรือแม้แต่บริการรถหรูในวันสำคัญ และการซื้อประกัน หรือ ซื้อรถมือ 2 เป็นต้น ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการทั้งหมดผ่านแอปพลิเคชั่นAsap บนมือถือของลูกค้าได้

นอกจากนี้บริษัทยังจะเปิดรับสมัครสมาชิกในโครงการ Asap club ผู้สมัครสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมสิทธิเลือกใช้บริการครั้งแรกฟรี 1 ครั้ง โดยค่าสมัครอยู่ที่ 499 บาท แต่สำหรับผู้ที่สมัคร 10,000 ท่านแรก จะได้รับโปรโมชั่นค่าสมัครในราคาพิเศษเพียง 99 บาท ซึ่งจะเปิดรับสมัครในวันที่ 1 ถึง 14 มิถุนายนที่ผ่านมา และสามารถใช้ได้ 14 วันหลังจากชำระเงิน โดยจะโปรโมทแคมเปญนี้ทางโซเชียลมีเดียผ่าน top influencers ชื่อดังเพื่อให้ Asap club เป็นที่รับรู้ในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่สิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 และตั้งเป้ามีลูกค้าที่สมัครสมาชิกในโครงการ Asap club ภายในสิ้นปี 2564 รวม 100,000 ราย

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานในครั้งนี้จะช่วยพลิกฟื้นธุรกิจให้กลับมาฟื้นขึ้นต่อเนื่อง และผันตัวเองจากการลงทุนซื้อรถยนต์มาให้ลูกค้าเช่ามาเป็นผู้บริหารจัดการ community ที่ให้บริการแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย และต่อยอดเพิ่มธุรกิจต่างๆอีกมากมาย

ด้าน นางสาวพิชชาภัสสร์ ฐิติปุญญา ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ASAP เปิดเผยว่า นอกจากการให้บริการการเคลื่อนที่และการเคลื่อนย้ายของต่างๆใน Asap App แล้ว ผู้ที่เป็นสมาชิก Asap club ยังสามารถใช้บริการอื่นๆ พร้อมสิทธิพิเศษเหนือใครอีกมากที่จะตามมาในไตรมาสสามของปีนี้ อาทิ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รวมทั้ง การซื้อขายรถยนต์มือ 2 ของผู้ที่เป็นสมาชิกผ่านแอปพลิเคชั่นAsap ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการสร้างรูปแบบ community ของกลุ่มสมาชิกรูปแบบใหม่ ภายใต้ Asap club และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ชอบความคุ้มค่าพร้อมสิทธิพิเศษที่เลือกสรรมาให้โดยเฉพาะ

Back to top button