TPIPL แจกปันผล 0.02 บ./หุ้น เตรียมส่ง “ทีพีไอโพลีน เพาเวอร์” เข้าเทรด

TPIPL ประกาศแจกปันผล 0.02 บ./หุ้น XD วันที่ 18 มี.ค.นี้ เตรียมส่ง “ทีพีไอโพลีน เพาเวอร์” เข้าตลาด


บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) หรือTPIPLประกาศจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.02 บาทต่อหุ้น โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD ไม่ได้รับสิทธิปันผลในวันที่ 18 มี.ค. 2559 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 27 พ.ค. 2559

นอกจากนี้มติที่ประชุมอนุมัติให้นำเสนอให้ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 ให้พิจารณาอนุมัติแผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ทีพีไอโพลีน เพาเวอร์ จำกัดต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และแผนการนำ บริษัท ทีพีไอโพลีน เพาเวอร์ จำกัดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Spin Off)

โดยจำนวนหุ้นที่จะเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) เป็นจำนวนไม่เกินร้อยละ 30ของจำนวนหุ้นตามทุนจดทะเบียนชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ทีพีไอโพลีน เพาเวอร์ จำกัดภายหลังการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) และอนุมัติการมอบอำนาจให้คณะกรรมการบริษัทฯและ/หรือบุคคลที่คณะกรรมการบริษัทฯ มอบหมาย เป็นผู้กำหนดหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวกับการดำเนินการตามแผน Spin-Off และให้มีอำนาจพิจารณาและลงนามในเอกสารที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงการกระทำการใดๆ ที่เกี่ยวข้องและจำเป็นกับกิจการข้างต้น เพื่อให้การดำเนินการตามแผน Spin-Offสำเร็จลุล่วงไปได้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการแต่งตั้งบุคคลใดๆเพื่อเป็นตัวแทนผู้รับมอบอำนาจของบริษัทฯ ในการดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการยื่นคำขอ เอกสารหรือติดต่อกับหน่วยงานราชการต่างๆ

Back to top button