SIRI ลุยเปิด 2 โครงการใหม่ หนุนเป้ายอดขายทาวน์เฮ้าส์แตะ 3.5 พันล้านบาท

SIRI ลุยเปิด 2 โครงการใหม่ หนุนเป้ายอดขายทาวน์เฮ้าส์แตะ 3.5 พันล้านบาท


นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส อีก 2 โครงการใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า”มูลค่าสองโครงการรวม 2,500 ล้านบาท โดยสิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 เปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท และสิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลล์พร้อมกันในวันที่ 27-28 ต.ค.นี้

โดย บริษัทประสบความสำเร็จจากการรุกทาวน์เฮาส์แบรนด์ “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้นในระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอย เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ในทุกเซกเมนต์ระดับราคา จากการเปิดตัว 5 โครงการในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ สิริ เพลส รังสิต, สิริ เพลส นวนคร,สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร ที่สามารถตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้ตรงจุด

สำหรับทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งสะท้อนถึงผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวเองเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้

ทั้งนี้ โครงการ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345″ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมสายหลักและใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู (สถานีปากเกร็ด)ซึ่งจะสร้างเสร็จในปี 63 เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาทต่อเดือน

ขณะที่ โครงการ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 413 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ สะดวกสบายด้านการเดินทางทั้งทางรถยนต์โดยถนนเส้นหลัก  รวมถึงใกล้เส้นทางการคมนาคมในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) ขายในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาทต่อเดือน

“บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ “สิริ เพลส”ดังกล่าวจะต่อยอดให้สิริ เพลสอีก 2 โครงการใหม่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายทาวน์เฮาส์ได้ตามเป้าหมาย 3,500 ล้านบาท ก้าวสู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาทตามที่วางไว้ได้ในปีนี้ให้เป็นปีแห่ง Sansiri Best Year Ever ได้อย่างแน่นอน” นายสมเกียรติ กล่าว

Back to top button