ROBINS ตั้งงบ 40 ลบ. อัดแคมเปญใหญ่ปลายปีหนุนรายได้ไตรมาส 4 โตทะลัก!

ROBINS ตั้งงบ 40 ลบ. อัดแคมเปญใหญ่ปลายปีหนุนรายได้ไตรมาส 4 ทะลัก!


นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ชูกลยุทธ์  ‘บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง’ ผนึกกำลังห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่  ‘ROBINSON GIFTS’ (โรบินสัน กิฟต์) วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 3 มกราคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา และ ‘ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH’ (โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมค อะ วิช) ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2561 – 1 มกราคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องของสินค้าคุณภาพ

ทั้งนี้ ช่วงเดือนธันวาคม ถือเป็นโค้งสุดท้ายของไตรมาส 4 ที่มีเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมีการจับจ่ายในทุกกลุ่มประเภทสินค้ามากกว่าปกติ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งไทม์มิ่งที่มีปริมาณทัวร์ริสต์เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกมีการแข่งขันที่ดุเดือด

“โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญทั้งหมดที่ประกอบด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจ  พร้อมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช็อปในการเป็นเดสติเนชั่นที่มอบทั้งความสนุกในการช็อปปิ้งและความสุขส่งท้ายปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช็อป ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายของนักช็อปช่วงเดือนธันวาคม 2561 ให้มีความคึกคักอย่างแน่นอน

โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคการมาใช้บริการของนักช็อปทั้งชาวไทยและทัวร์ริสต์ได้มากขึ้นกว่า 20%  อีกทั้งแคมเปญฯ จะเป็นปัจจัยหนึ่งทีสำคัญในการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อการเติบโตของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสที่ 4 และน่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจของไทยมีการเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย”  นางสาววิมล กล่าว

Back to top button