ROBINS ผนึกพันธมิตรนาฬิกาชั้นนำ 120 แบรนด์ จัดเคมเปญใหญ่ คาดโกยยอดขายไตรมาส 1/62 โต 6%

ROBINS ผนึกพันธมิตรนาฬิกาชั้นนำ 120 แบรนด์ จัดเคมเปญใหญ่ คาดโกยยอดขายไตรมาส 1/62 โต 6%


นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS เปิดเผยว่า ภาพรวมการเติบโตของธุรกิจนาฬิกาของโรบินสันยังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา กลุ่มธุรกิจนาฬิกามียอดขายเติบโตราว 4 % เมื่อเทียบกับปี 2560  ซึ่งเป็นผลมาจากสภาพเศรษฐกิจที่ค่อยๆ ฟื้นตัว จึงทำให้นักช็อปมีกำลังซื้อ และมีกำลังใจที่จะจับจ่าย

ทั้งนี้ บริษัทจึงมีแผนที่จะเดินหน้ารุกตลาดนาฬิกากลุ่มห้างสรรพสินค้าในช่วงไตรมาสแรกปี 2562 อย่างต่อเนื่อง ด้วยหลากหลายกลยุทธ์ ไม่ว่าจะเป็นการขยายแบรนด์นาฬิกาใหม่มากกว่า 10 แบรนด์เข้ามาขายในห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั่วประเทศ การเพิ่มพื้นที่ขายในรูปแบบเคาน์เตอร์ทันสมัย สำหรับนาฬิกากลุ่มสปอร์ตฟังก์ชั่น และกลุ่มสมาร์ทวอทช์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ตลอดจนการเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมจัดบิ๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR’ เอาใจกลุ่มวอทช์เลิฟเว่อร์ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ที่ชั้น 1 เซ็นเตอร์ คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในคอนเซ็ปต์ ‘ช่วงเวลาที่มีคุณค่าคือ…ทุกเวลาที่ได้สัมผัส’ ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตรนาฬิกาชั้นนำ นำเสนอนาฬิกากลุ่มไฮเอนด์ แฟชั่น แฟชั่นลักชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ ทั้งนิว คอลเลคชั่น, ลิมิเต็ด อิดิชั่น, เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม และสินค้าอินเทรนด์ มาให้สัมผัสและเลือกช็อปกว่า 120 แบรนด์

“โรบินสัน มั่นใจว่าจากความพร้อมทั้งในด้านสินค้า โปรโมชั่น การเพิ่มช่องทางการช็อป และการสื่อสารการตลาด จะทำให้งาน ROBINSON ULTIMATE WATCH FAIR ได้รับการตอบที่ดีจากนักช็อปวอทช์เลิฟเว่อร์ และคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายกลุ่มนาฬิกาของโรบินสันในไตรมาสแรกของปีนี้ให้โตกว่า 6% ได้อย่างแน่นอน” นางเออร์ลินดา กล่าว

Back to top button