“พลังประชารัฐ” ไม่หวั่น “เพื่อไทย” จับขั้วตั้งรัฐบาล จับตาแถลงจุดยืนชัดเจนบ่ายนี้!

"พลังประชารัฐ" ไม่หวั่น "เพื่อไทย" จับขั้วตั้งรัฐบาล จับตาแถลงจุดยืนชัดเจนบ่ายนี้!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์ กทม. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี

ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาว กทม.จากที่ทำการพรรค ถนนรัชดาภิเษก ไปตามเส้นทางถนนประชาชื่น เข้าสู่ถนนพระราม 6 ถนน ผ่านสะพานขาว  ราชเทวี เข้าสู่ถนนเพชรบุรี ผ่านห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จามจุรีสแควร์ เข้าถนนสีลม ถนนเจริญกรุง ก่อนจบภารกิจที่เอเชียทีค

โดยตลอดเส้นทาง แกนนำและผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้สลับกันกล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ จนทำให้พรรคพลังประชารัฐได้จำนวน ส.ส.มากเป็นอันดับ 1 ในกรุงเทพฯ และมีคะแนนนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ พรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะเป็นรัฐบาล นำพาประเทศไทยสู่ความสงบสุข เดินหน้าด้วยเศรษฐกิจที่มั่นคง และขอสัญญาว่าพรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้าสานต่อทุกนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ พร้อมขอบคุณที่ทุกคนได้ให้การสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพื่อนำความสงบสุขสู่ประเทศไทย เพื่อเดินหน้าต่อ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยจับมือพรรคแนวร่วมแถลงจัดตั้งรัฐบาลว่า ไม่รู้สึกหวั่นไหว ขอให้ติดตามดูการแถลงข่าวของพรรคพลังประชารัฐในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งจะแสดงจุดยืนที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

Back to top button