ROBINS ทุ่มงบ 10 ลบ.อัดแคมเปญใหญ่รับเปิดเทอม คาดโกยยอดขายโตเข้าเป้า 10%

ROBINS ทุ่มงบ 10 ลบ.อัดแคมเปญใหญ่รับเปิดเทอม คาดโกยยอดขายโตเข้าเป้า 10%


นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS เปิดเผยว่า เทศกาลเปิดเทอม นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่นักช้อป โดยเฉพาะกลุ่มพ่อ แม่ ผู้ปกครอง มักมีดีมานด์สูงในการจับจ่ายสินค้าเพื่อต้อนรับการเปิดภาคเรียนใหม่ของบุตรหลานเป็นประจำทุกปี ซึ่งส่งผลให้เกิดการแข่งขันที่สูงในตลาดค้าปลีกตามมา  ทั้งในแง่ของ สินค้า ที่มีคุณภาพและครบครัน

รวมทั้ง รายการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดใจ เพื่อช่วงชิงกำลังซื้อของนักช้อปในช่วงเทศกาลดังกล่าว ด้วยเหตุนี้โรบินสันจึงเดินหน้าใช้งบประมาณการตลาดกว่า 10,000,000 บาท เปิดแคมเปญ ‘ROBINSON BACK TO SCHOOL’ (โรบินสัน แบ็ค ทู สคูล)  โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาหลังสงกรานต์ที่โรบินสันเล็งเห็นว่าโดยปกตินักช้อปกลุ่มพ่อ แม่ ผู้ปกครอง จะมีการทยอยซื้อหาสินค้าที่จำเป็นเพื่อเตรียมตัวสำหรับภาคเรียนใหม่ของบุตรหลานกันเป็นส่วนใหญ่

อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มีนโยบายในการขอความร่วมมือธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ร่วมลดราคาการจำหน่ายสินค้า ภายใต้ชื่องาน ‘รวมใจ..เพิ่มสุข..ช้อปสนุก..ลดรับเปิดเทอม’ อีกด้วย

สำหรับความพิเศษของแคมเปญ ‘ROBINSON BACK TO SCHOOL’ ในปีนี้  คือ การยกทัพสินค้าต้อนรับเปิดเทอมที่ได้คัดสรรคุณภาพ ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น จากแบรนด์เด็กชั้นนำ อาทิ  CARSON,  BREAKER, S.C.S., ADDA, KIDS & TEEN, F.O.F. KIDS, BABYSHOP, JUST BUY ฯลฯ มาให้ช้อปกันแบบจุใจ

พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่การันตีว่าถูกใจ สบายกระเป๋ากลุ่มนักช็อปพ่อ แม่ ผู้ปกครอง แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าต้อนรับเปิดเทอม เริ่มต้นที่ 49 บาท สมาชิก ROBINSON MOM & BABY CLUB รับส่วนลดเพิ่ม 5%  เมื่อช้อปสินค้าแผนกเด็กและของเล่น  ลุ้นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้เดอะวัน 30 คะแนน พร้อมใบเสร็จ

นอกจากนี้ยังสนุกไปกับ TREASURE HUNTER STAMP ช้อปเพื่อล่าคะแนนเดอะวัน สูงสุด 40,000 คะแนน เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท รับ 1 แสตมป์ และรับแสตมป์ x 2 เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์สุดว้าวประจำสัปดาห์  และพิเศษ! เมื่อช้อปแบรนด์ LEGO รับฟรี กล่อง MARUSHI มูลค่า 495 บาท เมื่อช้อป LEGO ครบ 2,500 บาท และ รับคะแนนเดอะวัน 2 เท่า  เมื่อช้อป LEGO ทุกชิ้น ทั้งร้าน ตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป (เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สัปดาห์ที่สองของเดือนพฤษภาคม)

พร้อมรับอภิสิทธิ์สุดคุ้มจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืนรวมสูงสุด 35%  สำหรับสมาชิกบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด ลดเพิ่มสูงสุด 33% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี (ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562) และ ลดและรับคืนรวมสูงสุด 20%  สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเอสซีบี

นอกจากนี้ โรบินสันยังมีการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เน้นทั้งความสนุกสนาน และสนับสนุนให้เด็ก และเยาวชน ได้ใช้เวลาว่างในช่วงก่อนเปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์อย่าง ‘STUDENT MARKET ตลาดนัดวัยเรียน’ (วันที่ 11 -12 พฤษภาคม 2562) ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา กับการเชิญชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา อายุระหว่าง 10 – 18  ปี มาเปลี่ยนไอเดียด้วยการเปิดพื้นที่ให้น้องๆ นำสินค้า D.I.Y. สุดเก๋ ที่มาจากไอเดียสร้างสรรค์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการเรียนได้ ไม่ว่าจะเป็น สมุด, กระเป๋า, อุปกรณ์การเรียน ฯลฯ

รวมทั้งสินค้าอื่นๆ เช่น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สินค้ามือสอง เป็นต้น  มาจำหน่ายในกิจกรรม เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาและค่าขนมสำหรับภาคเรียนใหม่ โดยน้องๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองพื้นทีได้ฟรี! ที่จุดบริการลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2562  รวมทั้งยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ

อาทิ ‘RAINBOW ICE MAKER เวิร์คช็อปทำน้ำแข็งใส’ (วันที่ 11 -12 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 และ 16.00 น.) เมื่อช้อปสินค้าแผนกเด็กครบ 800 บาท ขึ้นไป เฉพาะสาขาพระราม 9, รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์, เชียงใหม่, ขอนแก่น และ ฟรี RAINBOW ICE สายรุ้งหวานเย็น  ทุกวัน 3 ช่วงเวลา ที่โรบินสัน ทุกสาขา พร้อมร่วมฝึกทักษะ ลุ้นรับของรางวัลในกิจกรรม ‘รูบิคหรรษา’ และชมโชว์สุดพิเศษจากแชมป์รูบิคแห่งประเทศไทย เพียงช้อปครบ 300 บาทขึ้นไป ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

อีกทั้งร่วมพัฒนา IQ และ EQ กับกิจกรรม ‘ROBINSON GO JUNIOR CHAMPIONSHIP 2019″ การแข่งขันหมากล้อมของน้องๆ นักเรียน นักศึกษา อายุไม่เกิน 18 ปี ชิงทุนการศึกษา พร้อมถ้วย และเหรียญรางวัล สนใจสมัครได้ที่ www.thaigo.org โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ

“จากความพร้อมทั้งในส่วนสินค้า โปรโมชั่น และกิจกรรมในแคมเปญฯ โรบินสัน มั่นใจว่าทั้งหมดจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช็อป พ่อ แม่ ผู้ปกครอง รวมทั้งช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงเทศกาลเปิดเทอมให้มีความคึกคักมากขึ้น โดยคาดว่าการดำเนินงานดังกล่าว จะส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตขึ้นกว่า 10% รวมทั้งเพิ่มทราฟฟิคนักช็อป โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวได้ราว  30%  ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้การดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่สองเป็นไปทิศทางบวกอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย”  นางเออร์ลินดา กล่าว

Back to top button