ผถห.ไฟเขียวเพิกถอน ROBINS ตั้งโต๊ะทำเทนเดอร์ฯ 27 ธ.ค.-3 ก.พ.63

ผถห.ไฟเขียวเพิกถอน ROBINS ตั้งโต๊ะทำเทนเดอร์ฯ 27 ธ.ค.-3 ก.พ.63


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2562 ของบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ได้มีมติอนุมัติการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลาดหลักทรัพย์ฯ) ตามแผนการปรับโครงสร้างธุรกิจของบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (Central Retail) และบริษัทย่อยและบริษัทร่วมของ Central Retail ซึ่งรวมถึงบริษัทฯ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกและการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (การทำ IPO)

โดย Central Retail มีแผนที่จะระดมทุนผ่านการทำ IPO ซึ่งจะเกิดขึ้นพร้อมกับการทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ ที่ถือโดยผู้ถือหุ้นรายอื่น (คำเสนอซื้อหลักทรัพย์) โดยแลกกับหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ Central Retail

ทั้งนี้ Central Retail ในฐานะผู้ทำคำเสนอซื้อได้ประกาศการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ (แบบ 247-4) และได้ยื่นแบบ 247-4 ต่อบริษัทฯ และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 โดยระยะเวลาการรับซื้อหลักทรัพย์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

โดย ผู้ถือหุ้นที่สนใจจะตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์สามารถศึกษารายละเอียดของคำเสนอซื้อหลักทรัพย์เพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของบริษัทฯ สำนักงาน ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ในครั้งนี้ Central Retail จะไม่ส่งหรือแจกจ่ายเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์เข้าไปในบางประเทศซึ่งการส่งหรือแจกจ่ายเอกสารดังกล่าวอาจทำให้ Central Retail ฝ่าฝืนกฎหมายของประเทศดังกล่าวหรือก่อให้เกิดหน้าที่เพิ่มเติมแก่ Central Retail ในการที่จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศดังกล่าวนอกเหนือจากการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายหรือกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย

 

Back to top button