SIRI รับทรัพย์ 4.2 พันลบ. หลังยอดขาย “โปรลื่นปรื้ด” ทะลุเป้า 40% หนุนรายได้สดใส

SIRI รับทรัพย์ 4.2 พันลบ. หลังยอดขาย "โปรลื่นปรื้ด" ทะลุเป้า 40% หนุนรายได้สดใส


นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ภาพรวมการจัดแคมเปญ “โปรลื่นปรื้ด” ในวันที่ 14-15 มี.ค.63 บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40%

โดยบริษัทสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ในโครงการทากะ เฮาส์ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท จากจุดเด่นของโครงการในการให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องเพียง 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง และหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ

นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมต่อยอดความสำเร็จในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) อย่างต่อเนื่อง โดยจ่อคิวเตรียมโอนคาวะ เฮาส์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ความสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,340 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Live A Good Story” ตั้งอยู่ใน T77 Community สุขุมวิท 77 ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าจะมียอดขายที่ดี สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเตรียมโอนโครงการในเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้บริษัทยังสามารถปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มูลค่าโครงการรวม 10,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการสราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ โครงการนาราสิริ โทเพียรี่, โครงการนาราสิริ พุทธมณฑล สาย 1, โครงการนาราสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เกาะแก้วและบุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต

ขณะที่ยังประสบความสำเร็จ โกยยอดขายคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต โกยยอดขายแล้ว 95% เดอะ เบส เพชรเกษม และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 โกยยอดขาย 90 และ 60% ตามลำดับ, เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ โกยยอดขายได้ 85% เดอะ โมนูเมนท์ ทองหล่อ โกยยอดขาย 70% เป็นต้น

“การจัดแคมเปญ โปรลื่นปรื้ดในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เป็นผลจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทุกระดับราคา และความต้องการของลูกค้า ทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่ทำให้บ้านได้มากกว่าบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริเป็นจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้

อีกทั้ง บริษัทยังคงมุ่งมั่นรุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ “Made for Life …Made for Everyone” อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าความสำเร็จจากการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื้ด ในช่วงไตรมาสแรกนี้จะส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอุทัย กล่าว

Back to top button