ด่วน! ปปง.อายัดบัญชีแม่ “คิม พรประภา” พบใช้ “ที่อยู่ไอพี” ร่วมกับ “ปิงปอง” ขายหุ้น MORE

ตะลึง! ปปง.พบ “อรพินธุ์” แม่ไฮโซฉาว “คิม พรประภา” ใช้ไอพีแอดเดรสเดียวกับ “ปิงปอง” ส่งคำสั่งซื้อขายหุ้น MORE ช่วง ATO ในวันพฤหัสอัปยศ 10 พ.ย. จับตาอาจถูกลงโทษหนัก ฐานฟอกเงิน-ฉ้อโกง เบื้องต้นสั่งอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกว่า 122 ล้านบาท โดยไม่รวมส่วนของ “คิม-พี่ชาย”


ผู้สื่อข่าวรายงาน อ้างอิงหนังสือสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ที่ส่งถึงบริษัทหลักทรัพย์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีเนื้อหาใจความระบุถึงความเชื่อมโยงของกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE ในลักษณะผิดปกติ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2565

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นางอรพินธุ์ พรประภา ซึ่งเป็นมารดาของ นายเอกภัทร พรประภา หรือ “ไฮโซคิม” และนายอธิภัทร พรประภา ได้มีการส่งคำสั่ง “ขาย” หุ้น MORE จากหมายเลขประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ IP Address ในสถานที่เดียวกับ นายอภิมุข บำรุงวงศ์ หรือ “ปิงปอง”

สำหรับบัญชีทรัพย์สินของ นางอรพินธุ์ ที่ถูกอายัด ได้แก่ เงินหรือหลักทรัพย์ที่ซื้อต่อเนื่องจากเงินที่ได้จากการขายหุ้น MORE หรือ MORE –R ในวันที่ 10 พ.ย.65 ภายใต้การดูแลของบริษัทหลักทรัพย์ อินโน เสท์ เอกซ์ จำกัด (INVX) มูลค่า 122,939,700 บาท ณ วันที่ 20 พ.ย.65

อนึ่ง นางอรพินธุ์ พรประภา เป็นภรรยาของ ดร.อรรณพ พรประภา ผู้บุกเบิกและร่วมก่อตั้งบริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และเป็นมารดาของนายเอกภัทร พรประภา และนายอธิภัทร พรประภา

Back to top button