TRUE รับซื้อหุ้นคืน “ผู้คัดค้าน” ควบ “ดีแทค” 5.15 บ. เริ่ม 27 ม.ค.-9 ก.พ.นี้

TRUE ประกาศรับซื้อหุ้นคืนจากผู้คัดค้านควบรวมดีล “ดีแทค” ราคา 5.15 บาท ตั้งแต่ 27 ม.ค.-9 ก.พ.66 โดยบล.บัวหลวง เป็นตัวแทนในการรับซื้อ


บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า บริษัท ซิทริน เวนเจอร์ โฮลดิ้งส์ จำกัด และ Citrine Investment SG Pte Ltd แสดงความประสงค์จะเป็นผู้รับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่ลงคะแนนเสียงไม่เห็นด้วยกับการควบรวมระหว่าง TRUE และ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ของบริษัทที่ราคา 5.15 บาทต่อหุ้น ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับซื้อหุ้นที่กำหนด ในจำนวนไม่เกินกว่า 161,009,366 หุ้น โดยซิทรินฯ จะดำเนินการรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ถึงวันที่ 9 ก.พ.66

สำหรับผู้ที่มีสิทธิขายหุ้น TRUE

1.มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในสมุดทะเบียน ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 (Record Date) (วันที่ 14 มี.ค.65)  เพื่อพิจารณาอนุมัติการควบรวม TRUE-DTAC

2.เข้าร่วมการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ด้วยตนเอง หรือโดยผู้รับมอบฉันทะและออกเสียงลงคะแนนคัดค้านการควบบริษัท

3.ได้กรอกแบบตอบรับคำเสนอขอซื้อหุ้น และส่งแบบตอบรับคำเสนอขอซื้อหุ้น พร้อมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้องภายในวันที่ผู้รับซื้อหุ้นกำหนด

ทั้งนี้ บล.บัวหลวง เป็นตัวแทนในการรับซื้อ

ขณะที่ DTAC แจ้งข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์เช่นเดียวกันว่า บริษัท ซิทริน เวนเจอร์ โฮลดิ้งส์ จำกัด และ Citrine Investment SG Pte Ltd แสดงความประสงค์จะเป็นผู้รับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่ลงคะแนนเสียงไม่เห็นด้วยกับการควบรวมระหว่าง TRUE และ DTAC ที่ราคารับซื้อ 50.50 บาทต่อหุ้น

ทั้งนี้ ผู้รับซื้อหุ้นจะรับซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ จากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านแต่ละรายในจำนวนไม่เกินกว่าจำนวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นที่คัดค้านออกเสียงคัดค้านการควบบริษัท รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนไม่เกิน 223,067,050 หุ้น โดยมีระยะเวลาการรับซื้อหุ้นตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ถึงวันที่ 9 ก.พ.66 และมี บล.บัวหลวง เป็นตัวแทนในการรับซื้อ

Back to top button