ITEL คว้างาน “เคเบิลใยแก้ว” เฉียด 40 ลบ. ดันผลงานโตเด่น

ITEL คว้างานวางระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงและอุปกรณ์ประกอบระบบพื้นที่ จ.กาญจนบุรี มูลค่า 39.5 ล้านบาท ผลักดันผลงานเติบโตเด่น ส่วนแผนรุกธุรกิจ Data Center และการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Digital Transformation มีแนวโน้มการเติบโตสูงเช่นกัน


นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก ที่มีความเสถียรภาพสูงสุดทั่วประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเลือกให้เป็นผู้วางระบบโครงข่ายระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงและอุปกรณ์ประกอบระบบ พื้นที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมติดตั้ง ตามโครงการพัฒนาระบบโทรคมนาคมทหาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 จำนวน 1 งาน มูลค่า 39,500,000 บาท (สามสิบเก้าล้านห้าแสนบาทถ้วน)  ซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนค่าติดตั้ง, ค่าฝึกอบรม, ค่าภาษีอากรอื่นๆ ค่าตรวจทดลองหรือทดสอบ และค่าใช้จ่าย ทั้งปวงด้วยแล้ว

โดยในปี 2566 ITEL ยังคงมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งฐานลูกค้าเก่าที่เข้ามาใช้บริการ และต่อยอดความสำเร็จในการขยายบริการเพิ่มเติม เช่น งาน Drone & Anti-Drone, งาน Smart CCTV และอื่นๆ โดยอาศัยจุดแข็งจากโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพ และเสถียรภาพของโครงข่ายที่เหนือระดับ ทำให้เพิ่มศักยภาพการแข่งขันเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด สร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า สร้างรายได้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ในปี 2566 บริษัทฯ จะเดินหน้าเสนองาน อย่างต่อเนื่อง และด้วยโมเดลธุรกิจของ ITEL ที่มีรายได้ฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้รายได้ของบริษัทฯ ค่อนข้างมั่นคงและสามารถต่อยอดได้ รวมทั้งการใช้งานบริการต่างๆ จากฐานลูกค้าใหม่ที่มีมากขึ้น สนับสนุนให้บริษัทฯ เติบโตต่อเนื่อง บวกกับการให้บริการติดตั้งโครงข่ายให้กับลูกค้าผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นส่วนสำคัญ รวมไปถึงบริการ Data Center ที่เป็นส่วนผลักดันให้บริษัทฯ เติบโตได้ดี ทำให้คาดว่าผลงานโดยรวมปีนี้จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ” นายณัฐนัย กล่าว

Back to top button