SABUY แจงราคาทรุด! ตามภาวะตลาดฯ ยันบริหารธุรกิจตามแผน

SABUY ปัดข่าวลบต่างๆ ยันชัดราคาหุ้นผันผวนตามภาวะตลาดฯ ที่มีผลกระทบวงกว้าง มิได้เกิดจากตัวบริษัทฯ ฟากธุรกิจเดินหน้าตามนโยบาย พร้อมดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังและมุ่งเน้นรักษาผลประโยชน์อย่างสูงสุดต่อผู้ถือหุ้น


นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ว่า ตามที่มีข่าวเชิงลบตลอดจนการคาดคะเนและ/หรือการวิจารณ์เซิงลบอันปรากฏตามสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์เกี่ยวกับบริษัท SABUY นั้น

บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าข่าวเชิงลบดังกล่าวไม่เป็นความจริงตามการคาดคะเนของผู้ใดก็ตามโดยที่ความผันผวนของหุ้น SABUY ในปัจจุบันเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตลาดหลักทรัพย์ที่มีผลกระทบวงกว้างมิได้เกิดจากการกระทำการใดๆ ของบริษัทฯแต่อย่างใด

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจตามแนวทางนโยบายและกลยุทธ์หลักของบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯมิได้มีพัฒนาการเชิงลบแต่อย่างใด บริษัทฯขอยืนยันและให้ความมั่นใจต่อนักลงทุนทุกท่านว่าบริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังและมุ่งเน้นรักษาผลประโยชน์อย่างสูงสุดต่อผู้ถือหุ้นทุกรายของบริษัทฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หากย้อยดูราคาหุ้น SABUY บนกระดานพบว่า 7 วันทำการราคาหุ้นปรับตัวลงหนักราว 78% โดยนับตั้งแต่หุ้นยืนที่ระดับ 11.50 บาท เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.66 จนล่าสุด วันที่ 27มิ.ย.66 ราคาหุ้นปิดที่ระดับ 8.70 บาท

Back to top button