RS โชว์ธุรกิจ “ยูไลฟ์” ท็อปฟอร์ม มั่นใจดันรายได้ Q3 โตแจ่ม

“ยูไลฟ์” ในเครือ RS โตสวนตลาด พร้อมประกาศความสำเร็จทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่โมเดล Subscription เต็มรูปแบบปั้นรายได้ประจำหนุนผลงานโตต่อเนื่อง


นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า หลังจากที่ ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจสุขภาพและความงาม เข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารงานของ RS ได้สร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพระดับโลก และยังเป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนที่อยากมีรายได้แบบ Passive Income มาเป็นพาร์ทเนอร์สร้างธุรกิจไปด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ “ชีวิตที่ใช่” (Live Your Life)

โดย 1 ปีที่ผ่านมา มีการเรียนรู้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น โดยเริ่มนำโมเดล Subscription เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องกับโปรแกรมสั่งซื้อรายเดือนที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงาม ภายใต้แบรนด์ บียอนด์, อาวียองซ์, ไอ-เฟรช, แฮปปี้ โฮมมี่

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์นูวร์วัน และเดอร์ เบสส์เต ให้ผู้บริโภคอัพเกรดเป็นลูกค้าระดับ VIP และ VVIP ที่สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษแบบรายเดือน ด้าน Business Partners เองก็สามารถสร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ ที่ผ่านมาระบบ ULife Subscription Model สามารถสร้าง Recurring Income ให้กับบริษัทได้มากถึง 90% ขณะที่ลูกค้าสนใจเข้าโปรแกรมนี้แล้วกว่า 90% ภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งความสำเร็จที่รวดเร็วเช่นนี้เกิดจากการปรับตัวที่รวดเร็วของทีมงานยูไลฟ์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น รวมทั้งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Business Partners จึงเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าแนวทางในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

ด้าน นางสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า หัวใจหลักในการนำระบบ ULife Subscription เข้ามาใช้ เนื่องจากต้องการให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีแบบต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่ทางยูไลฟ์นำเสนอได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในระบบ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกแต่ต้องได้ความคุ้มค่า ซึ่งโปรแกรมนี้ลูกค้าสามารถบอกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามที่เลือกเองได้แบบต่อเนื่องในราคาพิเศษ

รวมทั้งมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านทุกเดือนและชำระค่าผลิตภัณฑ์รายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ ทางด้าน Business Partners เองก็มีการเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับระบบ จนสามารถสร้างรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากการขายแบบเดิม 30-100% ซึ่งเป็นรายได้ที่ก้าวกระโดด และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถวางแผนงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“โมเดลธุรกิจนี้ Business Partners คือกลุ่มคนสำคัญที่จะช่วยสร้างฐานลูกค้าประจำให้แข็งแกร่ง ที่นอกจากจะนำไปสู่จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีที่ยาวนานมากขึ้นกับผู้บริโภคด้วย ซึ่งเท่ากับเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับ Business Partners อย่างต่อเนื่อง และส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น

ขณะเดียวกันก็ทำให้เกิด Brand Loyalty จึงนับเป็นการทรานส์ฟอร์มธุรกิจของยูไลฟ์ ที่เริ่มทำแล้วประสบความสำเร็จทันที นี่คือหนึ่งพันธกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนของยูไลฟ์ในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้คนและสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน และเรายังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความสุข และสุขภาพที่ดีของคนไทยต่อไป” นางสุชาดา กล่าว

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครโปรแกรม ULife Subscription และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของยูไลฟ์ได้ที่ www.ulifespace.com  Line OA @ulifespace, https://www.facebook.com/ulifespace และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ทาง www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

Back to top button