SA ส่งซิก Q4/66 โตแกร่ง ทยอยรับรู้ “แบ็กล็อก” 5 พันล้าน

SA แย้มไตรมาส 4/66 โตแกร่ง ตุน “แบ็กล็อก” แน่น 5 พันล้านบาท อานิสงส์ยอดจองโครงการ Landmark @ MRTA Station ย่านพระราม 9 ลุยเปิดโรงแรมใหม่ปลายเดือน ธ.ค.นี้


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2566 คาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตไม่น้อยกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากมีแผนการรับรู้รายได้จากยอดโอนโครงการ Landmark @ MRTA Station บนทำเล New CBD ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ซึ่งปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) จากโครงการนี้ประมาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยโอนตั้งแต่ไตรมาส 4/2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้โครงการ Landmark @ MRTA Station เป็นโครงการ Mixed Use ที่ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน ร้านอาหาร และที่พักอาศัยแบบ Branded Residences พร้อมให้บริการแบบโรงแรมมาตรฐานสากลที่มีการบริการดูแลส่วนกลาง และเซอร์วิสแบบโรงแรมมาตรฐานระดับสากล

โดยบริษัทได้จับมือกับแบรนด์โรงแรมมาตรฐานระดับโลกหลากหลายแบรนด์ อาทิ Cassia a brand of Banyan Tree Group และ Crowne Plaza by IHG เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบรวมถึงเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสากลซึ่งนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า ทำให้บริษัท มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน

ขณะที่บริษัทมีโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ที่เตรียมทยอยโอนเพิ่มเติม อาทิ โครงการแนวราบจำนวน 3 โครงการ อาทิ กลุ่ม Ready to move เช่น Ramada Residence ( Siamese Sukhumvit 87), Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48 (Siamese Sukhumvit 48), Siamese Exclusive 31, Blossom Condo at Sathorn – Charoenrat และ Siamese KIN อีกทั้งมีรายได้จากธุรกิจบริการ อาทิ กลุ่มโรงแรมและกลุ่มร้านอาหาร เป็นต้น

นอกจากนี้ในเดือนธันวาคม 2566 บริษัทมีแผนที่จะเปิดดำเนินการโรงแรมแห่งใหม่อีก 1 แห่ง ได้แก่ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 ซึ่งจะเปิดให้บริการห้องพักรวมถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จำนวน 272 ห้อง ซึ่งเป็นห้องระดับพรีเมียมที่มีขนาดกว้างขวางเหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาวจึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2566 เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป

Back to top button