จังหวะเก็บ 89 หุ้นปันผล PTT ดีเดย์ขึ้น XD พรุ่งนี้!

ส่อง 89 หุ้นปันผล เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD ช่วงวันที่ 29 ก.พ.- 8 มี.ค.67 พรุ่งนี้ PTT, ITEL, TASCO, KSL ประเดิมขึ้นเครื่องหมาย XD


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียน ที่จะทยอยขึ้นเครื่องหมาย XD (วันที่ไม่ได้สิทธิรับปันผล) เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจลงทุน โดยจะเป็นการรวบรวมข้อมูลในช่วงระหว่างวันที่ 29 ก.พ.-8 มี.ค.67 ซึ่งมีหลักทรัพย์เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD จำนวน 89 หลักทรัพย์

โดยหลักทรัพย์ที่เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันพรุ่งนี้ (29 ก.พ.67) มี 9 หลักทรัพย์ ได้แก่ ASK, CBG, ITEL, KDH, KSL, PHOL, PTT, TASCO และ THANI

ส่วนวันที่ 1 มี.ค.67 มี 7 หลักทรัพย์ ได้แก่ BIZ, HENG, PM, PSH, PT, TFM และ TU ขณะที่วันที่ 4 มี.ค.67 มี 7 หลักทรัพย์ ได้แก่ BBGI, BCPG, DOHOME, DRT, GFPT, I2, WICE ด้านวันที่ 5 มี.ค.67 มี 6 หลักทรัพย์ ได้แก่ ICHI, IFS, MGI, SIS, TEAM, NKI

สำหรับวันที่ 6 มี.ค.67 มีจำนวน 19 หลักทรัพย์ ได้แก่ BA, BCP, BDMS, B-WORK, FSMART, HFT, ICN, ITNS, MEGA, MST, OGC, PTG, SAT, SHR, SPVI, TEKA, WORK, YONG

ขณะที่วันที่ 7 มี.ค.67 มีจำนวน 34 หลักทรัพย์ ได้แก่ 2S, AI, ALLY, AMA, APURE, ARIP, ASP, BKD, BKI, COM7, CPT, CPW, DELTA, ERW, ETE, GBX, JR, KK, LDC, MSC, POLY, READY, RJH, SAF, SONIC, TKN, TMI, TNP, TTW, UAC, UEC, UPOIC, UVAN, XO ส่วนวันที่ 8 มี.ค.67 มี 7 หลักทรัพย์ ได้แก่ EA, FMT, NCH, SCM, SISB, UOBKH, ZEN

Back to top button