RICHY มั่นรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 100% ยกทัพ 12 คอนโดฯ จัดโปรพิเศษ “Richy Triple Choice”

RICHY มั่นรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 100% ขนทัพ 12 โครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เปิดดีลสุดคุ้ม “Richy Triple Choice” กระตุ้นยอดขาย ชูดอกเบี้ย 0% ช่วยผ่อนนาน 12 เดือน แถมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน


นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในช่วงไตรมาส 1/2567 ยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี ตามความต้องการซื้อของลูกค้าที่นิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนปล่อยเช่า บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการกระตุ้นยอดขายด้วยการนำ 12 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้สถานีรถไฟฟ้า ราคาเริ่มตั้งแต่ 1.99-9 ล้านบาท เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษ “Richy Triple Choice” เปิดจองเพียง 1,999 บาท คงอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี* พร้อมช่วยผ่อน 1 ปี* และแถมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก : https://bit.ly/4brLjhZ (Line @rp2002 ) หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/49E15Vt สอบถามโทร 1343 ได้แล้วตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 เมษายน 2567 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

“โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของ RICHY อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในโซน CBD ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และมีการให้บริการ IR Program จึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน จึงได้จัดโปรโมชั่นดังกล่าวตามแนวคิด Richy บ้านยิ้มได้ : ออกแบบด้วยความสุข ที่ต้องการให้ลูกค้าได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านและคอนโดฯ ที่ใฝ่ฝันพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสจะได้เข้าร่วม IR Program ที่นอกจากจะได้เป็นเจ้าของห้องชุดคอนโดมิเนียมแล้วช่วยสร้างรายได้ให้กับลูกค้าได้อีกด้วย โดยสามารถรอรับผลตอบแทนทุกปี 7%* ตลอด 3 ปีแรก” นางสาวพิชญา กล่าว

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสู่เป้าหมายรายได้เติบโต 100% โดยการเร่งระบายสต็อกโครงการที่มีอยู่ในมือ โดยใช้กลยุทธ์ที่เหมาะกับแต่ละทำเล และออกแคมเปญพิเศษส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และมีโครงการใหม่ที่สร้างเสร็จ ได้แก่ โครงการริชพอยท์ วุฒากาศ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดขายพร้อมโอนได้ภายในปีนี้

Back to top button