A.JAKA โชว์ยอดจอง “PS5” ทะลัก มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 2 โตสองเท่าตัว!

A.JAKA โชว์ยอดจอง “PS5” ทะลัก มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 2 โตสองเท่าตัว!


คุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ A.JAKA ผู้แทนจำหน่ายเกมและอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมแบบครบวงจร เผยว่า ปัจจุบัน A.JAKA ได้จำหน่ายเกมคอนโซลชื่อดังอย่าง PS5 ออกไปแล้วจำนวนมากและมีออเดอร์จองเพิ่มจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เตรียมส่งของถึงลูกค้าทันทีเมื่อสต๊อคสินค้าล็อตใหม่เข้ามา โดยบริษัทได้รับผลบวกจากความนิยมของเกมนี้ไปเต็มๆ ยอดขายสินค้าพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยตามรายงานข่าวพบว่า ปีที่ผ่านมาบริษัท Sony ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกม PlayStation สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ ธุรกิจเกมทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทที่ 883,226 ล้านเยน หรือราว 252,323 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนที่ 40% ซึ่งธุรกิจเกมถือเป็นธุรกิจหลักที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทมากที่สุดในปัจจุบันที่สัดส่วน 32.75% (ตามมาด้วยธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าและโซลูชันอื่นๆ ที่ 24%)

“จากยอดจองที่เรามีอยู่และยอดที่คาดว่าจะเพิ่มเข้ามา เรามั่นใจว่า A.JAKA จะสามารถทำรายได้จากการขายสินค้า PS5 เพียงผลิตภัณฑ์เดียวได้อย่างล้นหลามใน Q2/2564 ซึ่งประมาณการรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งธุรกิจเกมเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนเพราะ เกมเริ่มเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ คล้ายกับอาหารที่บริโภคเพื่อให้อิ่ม

แต่เป็นความอิ่มด้านความบันเทิง และเราเชื่อว่าในไตรมาสถัดไปนอกจากเกม PS5 แล้ว จะมีผลิตภัณฑ์เกมอื่นที่น่าสนใจและเป็นที่ต้องการของตลาดเข้ามาเพิ่มยอดขายให้กับเราอีก โดยในตอนนั้นเมื่อ A.JAKA ขยายเพิ่มสาขาแล้ว จะยิ่งเป็นโอกาสทองที่เราจะโกยรายได้ จากการขายได้อย่างเต็มศักยภาพด้วย” คุณจิณณ์ธิตา กล่าว

ทั้งนี้บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับการอนุมัติให้ระดมทุนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  พร้อมเปิดระดมทุนช่วงปลายเดือน มีนาคม2564 ท่านใดสนใจหลักทรัพย์สามารถติดต่อได้ที่ https://www.sinwattana.com/

Back to top button