KISS จับมือ “โอ ช้อปปิ้ง” ร่วมทุนตั้ง “O2 KISS” ขายส่ง-ปลีกสินค้าความงาม-สุขภาพ

KISS จับมือ “โอ ช้อปปิ้ง” ร่วมทุนตั้ง “O2 KISS” ขายส่ง-ปลีกสินค้าความงาม-สุขภาพ


นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด (O Shopping) ผู้นำแพลตฟอร์ม TV Home Shopping ของไทยภายใต้กลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GMM จัดตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท โอทู คิส จำกัด (O2 KISS) เพื่อประกอบกิจการจัดหาจำหน่ายแบบขายส่งและขายปลีก ทำการตลาดและส่งเสริมการขาย สำหรับสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จได้ในไตรมาส 2/64 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดย KISS จะถือหุ้นในสัดส่วน 40% และ O Shopping ถือหุ้น 60%

ทั้งนี้ O2 KISS เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่เป็นแบรนด์แรก PhD K-Derma แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวในเดือนพ.ค.นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้าเซรั่มแฝดจากประเทศเกาหลี ครั้งแรกกับเทคโนโลยี BioConversion ได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น โดยเป็นนวัตกรรมเฉพาะที่มีในเซรั่มแฝดของ PhD K-Derma ตั้งเป้าลุยตลาดเต็มที่ในทุกช่องทาง จัดจำหน่ายแบบครบวงจร ทั้งช่องทางตลาด Media Commerce ผ่าน ทีวี โฮมช้อปปิ้ง ภายใต้แพลตฟอร์มของ O Shopping ช่องทางร้านค้าออฟไลน์ ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมปั้นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อีกทั้งที่ผ่านมายังได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับพันธมิตร เพื่อเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากกัญชงในหลากหลายกลุ่มสินค้า หลากหลายผลิตภัณฑ์ เพื่อจับกระแสส่วนผสมกัญชงที่เป็นเมกะเทรนด์ระดับโลก ต่อยอดการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ O2 KISS ยังสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบอินฟลูเอ็นเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Influencer Marketing) ด้วยการสร้างความน่าเชื่อถือผ่านศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศภายในกลุ่ม GMM เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้างและเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกเจเนอเรชั่น ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

“แม้สถานการณ์ตลาดจะมีความผันผวนจากการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่เราเชื่อว่าตลาดยังมีโอกาสในการเติบโตได้หากนำเสนอแบรนด์สินค้าที่เป็นนวัตกรรมอย่างแท้จริง และเข้าถึงผู้บริโภคได้ในช่องทางที่ยังมีการเติบโต เรามั่นใจว่า O2 KISS จะสร้างความโดดเด่น แตกต่าง และเติบโตในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ จากการผนึกกำลังของทั้ง KISS และ GMM O Shopping ที่เป็นการนำจุดแข็งของ KISS ในการพัฒนาสินค้านวัตกรรม การสร้างแบรนด์และทำการตลาด ผนึกกับความแข็งแกร่งของ GMM ที่เป็นผู้นำธุรกิจบันเทิงครบวงจร มีความโดดเด่นด้านศิลปิน ดารา นักแสดงระดับแนวหน้าของไทย และมีเครือข่ายสื่อบันเทิงอย่างกว้างขวางครอบคลุมทุกระดับ ทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อดิจิทัลต่างๆ 

นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยความโดดเด่นจากช่องทางและศักยภาพในการขายบนแพลตฟอร์ม TV Home Shopping ของ O Shopping เพื่อรุกสู่การเป็นผู้นำตลาด Media Commerce อย่างเต็มรูปแบบ” นางวรวรรณ กล่าว

ด้าน น.ส.ดวงพร พรหมอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด กล่าวว่า การผนึกกำลังในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจุดแข็งร่วมกัน โดยอาศัยศักยภาพของแพลตฟอร์มต่างๆ ภายใต้ O Shopping ซึ่งเป็นผู้นำด้าน ทีวี โฮมช้อปปิ้ง (TV Home Shopping) ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเกือบทศวรรษ

อีกทั้งยังมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับช่องทาง D2C และแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านฐานข้อมูลและการวิเคราะห์ BIG DATA ของลูกค้าที่มีความหลากหลายทั่วประเทศไทย จึงตอบสนองความต้องการในการให้บริการสินค้าที่ตรงกลุ่มและตรงใจ โดยเฉพาะการมีช่องทางจำหน่ายที่เข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลาย ได้แก่ ทีวีดิจิทัล ช่อง ONE31 , GMM25 และดาวเทียม  GMMZ ช่อง 37 และ PSI ช่อง 38, 43 ช่องทาง E- Commerce ผ่าน www.oshoppingtv.com รวมถึงแอปพลิเคชั่น O Shopping ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา

Back to top button