CBG มอบเครื่องดื่ม “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” บุคลากรด่านหน้า

CBG ร่วม บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด มอบเครื่องดื่ม “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” ให้กับแพทย์, พยาบาล, เจ้าหน้าที่สนาม, จิตอาสา ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม อาคารสิริวรปัญญา มหาลัยราชภัฎนครปฐม


บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG ร่วมกับ บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด สานต่อเดินหน้าภารกิจสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ โรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานจิตอาสา โดยมี นาสาวกนกกร ใจชื่น ฝ่ายประชาสัมพันธ์  ในนาม CBG มอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเครื่องดื่ม “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” กลิ่นเลมอน กลิ่นส้ม และกลิ่นมิกซ์เบอรรี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200% ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และมอบเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สนาม และจิตอาสา ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทีมีแผนการดำเนินการปูพรมการฉีดวัคซีน ให้ประชาชนในเขตพื้นที่อย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของภาครัฐ

ทั้งนี้มี อาจารย์ ดร.กิตติทัช เขียวฉะอ้อน อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ณ มหาลัยราชภัฏนครปฐม จ.นครปฐม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วงในหลากหลายพื้นที่ คาราบาวกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วย สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

Back to top button