UMI บุกตลาด Non tiles รองรับดีมานด์ท้ายปี

UMI บุกตลาดวัสดุตกแต่งอาคารและที่อยู่อาศัยเอาใจคนรักบ้านส่งท้ายปี เชื่อกระแสตอบรับดี เนื่องจากลูกค้าสามารถออกแบบลวดลายได้เอง


นายสมบูรณ์ อุรานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จํากัด (มหาชน) หรือ UMI ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายกระเบื้องชั้นนําของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรส เซอเกรส เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันพอร์ตสินค้ากลุ่มวัสดุทดแทนกระเบื้อง เจาะตลาดวัสดุตกแต่งอาคารและที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นการต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่เป็นพอร์ตสินค้าหลัก

พร้อมเชื่อมั่นว่าจะได้การตอบรับจากผู้บริโภครับเทรนด์ผลิตภัณฑ์ที่เติบโตโดดเด่นด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำคุณภาพของ UMI  ที่เป็นผู้นําในตลาดวัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมี่ยมครบวงจร ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์ด้านการออกแบบที่หลากหลายสําหรับการตกแต่งทั้งภายในและภายภายนอก

โดยที่ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลายได้เอง ทั้งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อื่น ๆ ที่เตรียมมาเอาใจคนรักบ้านโดยเฉพาะ อาทิเช่น ไฟเบอร์ซีเมนต์พิมพ์ลาย กระเบื้องยางไวนิล PVC กระเบื้องยางไวนิล SPC พื้นไม้สำเร็จรูป TIMBER FLOORING  แผ่นตกแต่งฝ้าเพดาน PVC หญ้าเทียมปูพื้น และปูนกาวสําเร็จรูป

ทั้งนี้ ถือว่าเป็นการบุกตลาดที่รองรับความต้องการของผู้บริโภคส่งท้ายปี โดยลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าแบบสะดวกรวดเร็วสามารถเข้าชมสินค้าได้ทาง www.umi-tiles.com หรือ ชมสินค้าได้ที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำ เช่น โฮมโปร บุญถาวร เมก้าโฮม

Back to top button