“บิ๊กซี” ผนึก AEONTS ปรับโฉม “บิ๊ก แคร์” รุกการเงิน-ประกันครบวงจร

“บิ๊กซี” ขยายความร่วมมือ AEONTS ปรับโฉมเคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์” พร้อมเปิดตัวบริการด้านการเงินและประกันครบวงจร


นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ลงนามความร่วมมือกับ นายซึโทะมุ โอโมะเดะระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEONTS ตอกย้ำความร่วมมือในการนำเสนอบริการทางการเงินอย่างครอบคลุม เปิดตัวบริการด้านการเงินและประกันครบวงจร ที่เคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” โฉมใหม่ที่ให้ความสุขครบทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซปต์ “สุข คุ้ม ครบ ทุกไลฟ์สไตล์ที่ บิ๊ก แคร์ (Big Care)”

โดยจะให้บริการด้านการเงินต่าง ๆ ทั้งบริการรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี พร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายให้ลูกค้าบิ๊กซีได้เลือกสรร เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ และประกันชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวทางด้านการเงิน และมองหาแผนความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินแบบครบจบในที่เดียว

สำหรับความร่วมมือระหว่าง บิ๊กซี และ อิออน ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องนับแต่การเปิดตัว “บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ” และ “บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีพ” เมื่อปี 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการใช้จ่ายและบริหารการเงินให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ห้างบิ๊กซี ที่มีสาขาในปัจจุบันกว่า 1,600 สาขา รวมถึงช่องทางสั่งสินค้าออนไลน์ ทั้งบริการบิ๊กซีออนไลน์ และบิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ต่อยอดพัฒนาบริการ ออกบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ดในปี 2563 และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าบิ๊กซี ที่สนใจรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถสมัครและรับบัตรได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า ที่พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 7% ทุกการใช้จ่ายที่ห้างบิ๊กซีใกล้บ้านทั่วประเทศ บิ๊กซี คอล แชท ช้อป และบิ๊กซี ออนไลน์ ตลอดจนโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับคะแนนสะสม AEON Happy Point ทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน ในทุก ๆ ยอดการใช้จ่าย

สำหรับบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ จะได้รับแผนการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 3 เดือนทุกชิ้น  หรือเลือกผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุดถึง 18 เดือนกับดอกเบี้ยเพียง 0.59% ต่อเดือน ทั้งนี้บัตรทุกประเภทจะได้รับสิทธิพิเศษจาก Big C Big Point ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุดคุ้มโดยพันธมิตรของอิออนได้ง่าย ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ และประกันภัย พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ เลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน  ทั้งหมดนี้ได้ที่เคาน์เตอร์  “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” ที่บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Back to top button