“อายิโนะโมะโต๊ะ” มอบสังคมสุขภาพดี ตอกย้ำผู้นำความอยู่ดีมีสุข

“อายิโนะโมะโต๊ะ” ประกาศเจตนารมย์ ส่งมอบสังคมสุขภาพดีแก่คนไทย ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ประจำปี 2566 แก้ไขปัญหาอาหาร-สุขภาพ พร้อมเป็นผู้นำสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับสังคมไทย


มร.นะโอะโตะ มิเนะมุระ ประธานกรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Ajinomoto ประกาศเจตนารมย์การส่งมอบสังคมสุขภาพดีแก่คนไทย ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ประจำปี 2566 ด้วยพันธกิจและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาด้าน ของสังคม นำไปสู่การเป็นผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับสังคมไทย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

โดยจัดขึ้นภายใต้ธีม Health & Nutrition ดำเนินท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเองระหว่างลูกค้าจากทั่วประเทศที่มาร่วมงานกว่า 360 คน รวมถึงคณะผู้บริหาร โดยภายในงานมีบูธและกิจกรรมต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามด้วยมินิคอนเสิร์ตและปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจกทองคำรวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท ให้กับลูกค้าทุกคนที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะ เผยมีความตระหนักอยู่เสมอว่าลูกค้าคือพันธมิตรคนสำคัญที่จะช่วยเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าจากความร่วมมือร่วมใจในการสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พันธกิจให้เป็นจริงได้ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพของบริษัทฯ ไปยังมือผู้บริโภค สอดรับกับเจตนารมย์ของบริษัทฯ ที่มุ่งหวังจะสร้างสังคมสุขภาพดีให้แก่คนไทยตลอดไป

X
Back to top button