BAY โชว์ความสำเร็จ “ยอดสินเชื่อใหม่” ยานยนต์ทั่วไทยปี 66 ทะลุ 4.9 พันล้าน

BAY โชว์ความสำเร็จธุรกิจ หลังตัวเลขยอดสินเชื่อใหม่ จากมหกรรมยานยนต์ทั่วไทย 30 งาน ปี 66 ทะลุ 4.9 พันล้านบาท รับอานิสงส์บริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า กรุงศรี ออโต้ ครบที่สุดในตลาดกว่า 38% พร้อมอนุมัติไวใน 15 นาที ตอกย้ำความเชี่ยวชาญที่ปรึกษาการเงินที่ให้คำแนะนำกับลูกค้าในเชิงลึก


นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศที่ “กรุงศรี ออโต้” ได้เข้าร่วมมาตลอดทั้งปี 66 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ขณะที่ถือว่าประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรแล้วยังพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัลที่เสริมประสิทธิภาพการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ และใช้สินเชื่อในงานให้สะดวกรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

อีกทั้ง ในปีที่ผ่านมามหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือ “Motor Expo 2023” เป็นงานที่สามารถทำยอดสินเชื่อใหม่ได้สูงสุดของปี อยู่ที่ 1,617 ล้านบาท นับเป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์มากว่า 8 ปี ในส่วนของนวัตกรรม “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ซึ่งมีผู้บริโภคให้ความสนใจใช้บริการประเมินวงเงินสินเชื่อที่รู้ผลไวภายใน 3 นาทีก่อนเลือกซื้อรถในงาน รวมทั้งสิ้นกว่า 42,000 ราย

“โดยการทำการตลาดผ่านรูปแบบการจัดอีเวนต์มาร์เก็ตติ้งของ กรุงศรี ออโต้ ยังสร้างคุณค่าทางธุรกิจที่เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการบริการสินเชื่อแก่ลูกค้าภายใต้แนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ รวมถึงการสนับสนุนแบรนด์ผู้ผลิตและพันธมิตรดีลเลอร์ให้สามารถจัดจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงานได้เร็วที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ผู้จัดงานทุกฝ่ายประสบความสำเร็จร่วมกัน รวมถึงการทำงานแบบ Winning Team ที่ผสานความร่วมมือของทุกฝ่ายในการออกแบบข้อเสนอแคมเปญการตลาดในงานมหกรรมยานยนต์ การให้คำแนะนำลูกค้าเพื่อสร้างการบริการที่ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด ตามพันธกิจของเราในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น” นายคงสิน กล่าว

นอกจากนี้ก้าวต่อไปในปี 67 “กรุงศรี ออโต้” มุ่งสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ในงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อวิเคราะห์ความต้องการ และเจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทั่วไทยผ่านการผสานเทคโนโลยีด้านดิจิทัลแบบไร้รอยต่อ รวมถึงการสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์ตลอดจนการต่อยอดความสำเร็จด้านบริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำจุดยืนด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่อสังคมส่วนรวม

Back to top button