HYDRO พุ่ง 23.02% ปีนี้เล็งงานการประปาเพียบ-เตรียมนำงบฯเข้าบอร์ด 24 ก.พ.

HYDRO พุ่ง 23.02% ปีนี้เล็งงานการประปาเพียบ-เตรียมนำงบฯเข้าบอร์ด 24 ก.พ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไฮโดรเท็ค จำกัด (มหาชน) หรือ HYDRO ณ เวลา 11.02 น. อยู่ที่ระดับ 1.71 บาท บวก 0.32 บาท หรือ 23.02% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 30.10 ล้านบาท

แหล่งข่าวจาก”อินโฟเควสท์” เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ราคาหุ้น HYDRO พุ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯก็ยังไม่ได้มีข่าวอะไรใหม่ ส่วนปีนี้บริษัทฯพยายามที่จะทำโครงการเก่าๆให้จบทั้งหมด ซึ่งก็เป็นงานรับเหมาก่อสร้างของภาครัฐฯ โดยจะพยายามส่งงานให้เสร็จทันกำหนด นอกจากนี้ก็พยายามทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ และที่เมียนมาร์ให้เสร็จโดยเร็ว

ส่วนงานใหม่ในปีนี้ก็จะเป็นของการประปาที่มีมากขึ้นกว่าปีก่อน ซึ่งปีนี้มีหลายโครงการ ทางบริษัทฯก็อยู่ระหว่างการประมูล แต่ที่ผ่านมาโครงการที่บริษัทฯรับงานแต่ละโครงการจะมีมูลค่าตั้งแต่ 200 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งคาดว่าปีนี้น่าจะได้งานมากขึ้น

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทฯในงวดไตรมาส 4/58 และปี 2558 ก็จะนำงบการเงินเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนที่จะประกาศให้นักลงทุนได้ทราบผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ด้านนายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์การลงทุน บล.โกลเบล็ก กล่าวว่า สัญญาณทางเทคนิคของหุ้น HYDRO เป็นลักษณะของการกลับตัวขึ้นไป โดยมีแนวต้านที่ 1.78 บาท ส่วนแนวรับ 1.65 บาท พร้อมให้ระมัดระวังการลงทุนเนื่องจากราคาหุ้นได้วิ่งเข้าใกล้ระดับซิลลิ่งที่ 1.80 บาท

X
Back to top button