TACC ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 15% ลุยขยายกำลังผลิต “ชานมบุก” หลังกระแสตอบรับท่วมท้น

TACC ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 15% ลุยขยายกำลังผลิต “ชานมบุก” หลังกระแสตอบรับท่วมท้น


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในปี 2562  บริษัทฯยังคงตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 15% โดยเป็นผลมาจากการหยุดการผลิตและจำหน่ายสินค้าที่ไม่สร้างกำไร และออกสินค้าใหม่ ๆ เช่น ชานมบุก Brown Sugar ได้รับการตอบรับที่ดี และธุรกิจกลุ่มธุรกิจการจำหน่ายค่าลิขสิทธิ์ในการใช้ตัวการ์ตูน (Character) ยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทจะเปิดตัวลิขสิทธิ์ในการใช้ตัวการ์ตูนจาก 2 ดีล ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์การ์ตูนจากค่ายในประเทศไทย

ทั้งนี้บริษัทคงมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งบริษัทได้ขยายฐานการผลิต เพื่อรองรับการผลิตเครื่องดื่มชานมบุก Brown Sugar ซึ่งเปิดจำหน่ายผ่าน All Cafe’ โดยในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจนสินค้าขาดตลาด และบริษัทเตรียมนำมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างการศึกษาเข้าลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และยังมีการศึกษาการเข้าซื้อกิจการเพื่อต่อยอดธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่ดีและการเติบโตที่ยังยืนในอนาคต

Back to top button