TEAMG เปิดแผนครึ่งปีหลัง! เดินหน้ารับงานใหม่เต็มสูบ หนุนแบ็กล็อกโตต่อเนื่อง

TEAMG เปิดแผนครึ่งปีหลัง! เดินหน้ารับงานใหม่เต็มสูบ หนุนแบ็กล็อกโตต่อเนื่อง


นายอภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานภาครัฐ ทั้งงานด้านสนามบิน การระบายน้ำ ระบบราง และงานในต่างประเทศ เช่น โรงไฟฟ้าพลังน้ำ เป็นต้น ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ในส่วนของงานภาคเอกชน ทางบริษัทยังมีการวางแผนที่เข้าไปรับงานในส่วนของงานการคุมงานก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าและนิคมอุตสาหกรรมตามการขยายตัวของธุรกิจมาร์เก็ตติ้งออนไลน์

ส่วนผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/2563 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 24 ล้านบาท และรายได้อยู่ที่ 432 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีผลการดำเนินงานใกล้เคียงกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ขณะเดียวกันจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ทางบริษัทเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ได้มีการจัดตั้งตู้ปันสุข จากความร่วมมือของพนักงานและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่สนับสนุนอาหารและของใช้ในการดำรงชีวิต สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

“ตอนนี้บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานหลายโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสนับสนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนทุกคน” นายอภิชาติ กล่าว

Back to top button