WICE เตือน! ระวังมิจฉาชีพอ้างชื่อ-หลอกลงทุน ผ่านออนไลน์  

WICE เตือนภัยประชาชน ระวังมิจฉาชีพแอบอ้าง “ชื่อ-โลกโก้” หลอกลงทุน ผ่านออนไลน์  


บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ขณะนี้ได้มีการแอบอ้างชื่อบริษัท และ/หรือ WICE Logistics และตราสัญลักษณ์ของบริษัทฯ ผ่านช่องทางสื่อและเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Media and Social Networking ) เพื่อหลอกลวงและชักชวนให้ประชาชนหลงเชื่อให้ลงทุนซื้อ – ขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ผ่านช่องทางดังกล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอแจ้งเตือนผู้ลงทุนและประชาชนทุกท่านโปรดอย่าหลงเชื่อการแอบอ้างจากกลุ่มบุคคลดังกล่าวและอย่าให้ข้อมูล ส่วนตัวหรือโอนเงินให้กับผู้ที่ติดต่อมาโดยเด็ดขาด และขอยืนยันว่าบริษัทฯ ไม่มีนโยบายการลงทุนในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด

อีกทั้งบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่สนับสนุนให้มีการโฆษณาชวนเชื่อ หรือการนำสัญลักษณ์ต่างๆ ไปใช้เพื่อหวังผลในการลงทุนผ่านทุกช่องทาง ขอให้นักลงทุนโปรดระมัดระวังอย่าหลงเชื่อการชักชวนให้ลงทุนในลักษณะดังกล่าว เพราะเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายกระทำความผิดตามพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 และ มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆ จากการลงทุน

อย่างไรก็ดีบริษัทฯ ตระหนักถึงสิทธิขั้นพื้นฐานและมุ่งมั่นที่จะพิทักษ์และอำนวยความสะดวกในการใช้สิทธิของผู้ถือหุ้น ได้แก่ การซื้อ ขายหรือโอนหุ้น การมีส่วนแบ่งในกำไรของบริษัทฯ ทั้งนี้ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ จะถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ เท่านั้น บริษัทฯ จัดให้มีช่องทางสำหรับแจ้งเบาะแส หรือ แจ้งความผิดปกติ ซึ่งสามารถแจ้งผ่านหน่วยงานนักลงทุนสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-681-6181 ต่อ 350

Back to top button