ครอบครัว “พรประภา” ปัดเอี่ยวปั่นหุ้น MORE โบ้ย “ผู้ดูแลลงทุน” คีย์คำสั่งพลการ

ครอบครัว "พรประภา" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจง ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีการโกงหุ้น MORE แถมยังตกเป็นผู้เสียหายเนื่องจาก ผู้ดูแลได้ดำเนินการโดยพลการ เป็นเหตุให้โดนอายัดทรัพย์กว่า 2,000 ล้านบาท


นายเอกภัทร พรประภา พร้อมทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงหลังมีข้อมูลระบุว่าตระกูล “พรประภา” เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีการโกงหุ้น บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE จนเกิดความเสียหายกับโบรกเกอร์กว่า 7,000 ล้านบาท

ด้าน นายเอกภัทร ยืนยันว่าตนเอง และครอบครัว ไม่ได้มีส่วนร่วมกระทำความผิดดังกล่าว และยังตกเป็นผู้เสียหาย ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่ทราบว่ามีการขายหุ้นบิ๊กล็อตของหุ้น MORE เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เนื่องจากจะมีผู้ดูแลการลงทุน คอยซื้อขายหุ้นให้ และทุกครั้งจะต้องได้รับการยินยอมจากตนและครอบครัวก่อน แต่ครั้งนี้ตนเองและครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ผู้ดูแลได้ดำเนินการโดยพลการ ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ดูแลจะมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รู้จักกับ นายอภิมุข บำรุงวงศ์ ตัวการสำคัญหรือไม่

โดยการกระทำดังกล่าว ทำให้ครอบครัว “พรประภา” ได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังถูกอายัดทรัพย์กว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทีมกฎหมายรวบรวมเอกสาร เพื่อขอเข้าพบ ปอศ. และปปง. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอให้มีการถอนอายัดทรัพย์สิน และเตรียมเอาผิดกับผู้ดูแลการลงทุนในฐานความผิดฉ้อโกงด้วย

“ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรก ผมต้องการความถูกต้อง ความยุติธรรมให้กับครอบครัวผม อยากให้หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องช่วยให้ความเป็นธรรม และตรงไปตรงมากับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้คงเลือกลงทุนที่เมืองนอกแล้ว เนื่องจากการลงทุนในประเทศไทยมีความซับซ้อนและอันตราย” นายเอกภัทร กล่าว

 

Back to top button