AP เขย่าตลาดแนวราบ! เปิดตัวบ้านเดี่ยว “CENTRO บางนา” มูลค่า 3.4 พันลบ.

AP ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัว CENTRO บางนา ใหญ่ที่สุดที่เคยพัฒนา มูลค่า 3,400 ล้านบาท ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้


นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีเดินหน้าเขย่าตลาดอีกครั้ง ย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวด้วยส่วนแบ่งตลาดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (Market Share) มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ผ่านการเปิดตัวโปรเจคไฮไลท์ CENTRO บางนา มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามา

พร้อมรองรับดีมานด์ลูกค้าในโซนบางนา ด้วยจุดขายเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ครบที่สุดในย่าน ที่มาพร้อม 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ตลอดจนการพัฒนาสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง ควบคู่นวัตกรรมดีไซน์ที่นำมาสู่การเติบโตที่ยั่งยืนบนความท้าทายของโลกยุคใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ของครอบครัวเมือง ที่จะช่วยเอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้านทุกหลังเป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยราคาเริ่ม 9.5 – 15 ล้านบาท โดยจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้

แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวทำเลบางนานับเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพทำเลสะดวกทั้งการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติชื่อดังจำนวนมาก ทำให้แนวโน้มความต้องการสินค้าบ้านเดี่ยวจากลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่พบการเติบโตที่สูงขึ้นมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงดีมานด์ลูกค้ามองหาบ้านหลังใหม่ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด ซึ่งตลอด 7 ปีที่ผ่านมา (2558 – ปัจจุบัน) ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพีที่ทำการเปิดขายในทำเลดังกล่าว จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก

ล่าสุดเอพีสามารถปิดการขายไปแล้วทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,400 ล้านบาท ส่งผลให้ในวันนี้เอพีมีโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ระหว่างการขายในโซนบางนา คงเหลือเพียง 2 โครงการ ได้แก่ CENTRO บางนา – กิ่งเเก้ว มูลค่า 1,950 ล้านบาท จำนวน 294 ยูนิต โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และโครงการล่าสุด CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่า 820 ล้านบาท จำนวน 105 ยูนิต เปิดตัวในไตรมาส 1/2565 มียอดขายล่าสุดไปแล้วกว่า 47% ทำให้มั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพีที่ครองใจลูกค้าในย่าน

ประกอบกับการต่อยอดจากความสำเร็จเดิม สู่การพัฒนา CENTRO บางนา ให้เป็นโครงการที่ครบที่สุดในย่านที่จะเข้ามารองรับความต้องการของลูกค้าครอบครัว และเพิ่มทางเลือกในการอยู่อาศัยที่แตกต่างตอบรับเทรนด์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ จะทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวทุกโครงการก่อนหน้าอย่างแน่นอน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าว

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว AP กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบในครั้งนี้ว่า สำหรับบ้านเดี่ยวแบรนด์ CENTRO เป็นอีกความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเอพี ด้วยจุดแข็งการออกแบบภายใต้แกนหลัก บ้านที่เข้าใจชีวิต ที่มุ่งมั่นให้แบรนด์ CENTRO เป็นบ้านเดี่ยวที่พลิกทั้งมิติการดีไซน์ ขยายความเป็นไปได้ของสเปซฟังก์ชันทุกส่วนภายในบ้าน บนทำเลที่โดดเด่นสะดวกในการเดินทาง

โดยสำหรับโครงการใหม่ CENTRO บางนา โปรเจคไฮไลท์และเป็นการพัฒนาโครงการแบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดในครั้งนี้ ทีมงานได้ตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Now Normal ที่วันนี้ทุกครอบครัวพร้อมที่จะเดินหน้าไปต่อและปรับตัว ทั้งเรื่องการใช้พื้นที่ในบ้านและการทำงาน เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับการแพร่ระบาดฯ ที่ยังไม่มีตอนจบ โดยเรามุ่งที่จะพัฒนาให้ CENTRO บางนา เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในย่าน ที่จะตอบทุกความหมายของชีวิตที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้

โครงการ CENTRO บางนา มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ทำเลติดเมกาบางนา เพียง 1 กิโลเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ ‘Discover the Simplicity of Life’ ที่จะส่งมอบการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ ผ่าน 3 จุดขาย ได้แก่ 1) แบบบ้าน 5 ดีไซน์โฉมใหม่ ครั้งแรกของการขยายทุกความเป็นไปได้ในการดีไซน์บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน ตอบทุกอินไซต์ความต้องการและไลฟ์สไตล์จริง พิเศษเฉพาะลูกค้าครอบครัวในโซนบางนา ด้วยขนาดที่ดินเริ่ม 50.7 – 115 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตารางเมตร ฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ (ในร่ม) สูงสุด 3 คัน ลงตัวทุกการใช้งานจริงของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ พร้อมกับการขยายหน้าบ้านที่กว้างขึ้น ให้พื้นที่ที่มากกว่า ตอบเทรนด์ที่เข้ามาสนับสนุนการใช้ชีวิตที่สะดวกและคล่องตัว

ทั้งการเรียน ทำงาน หรือพักผ่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด 2) Centro Club นิยามใหม่ของพื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบเพื่อเติมเต็มพลังชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว บนพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่กว่า 3 ไร่ ที่ไม่เพียงสวยงามร่มรื่น แต่ยังใช้งานได้จริงในทุกฟังก์ชัน พร้อมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุข สร้างสรรค์และการผ่อนคลาย ครบครันทั้ง Elevated Fitness Room และ Kid’s Room สุข สนุก สุขภาพดีทั้งครอบครัวด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ห้องออกกำลังกาย และห้อง Playroom ที่คัดสรรและออกแบบพื้นที่มาพิเศษ

เพื่อความสะดวกในการใช้ของสมาชิกในครอบครัว และ Co-Creative Space สเปซเปิดความคิดสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ทำงานที่ไม่ได้จำกัดแค่ในบ้าน ด้วยการออกแบบสเปซรองรับประสบการณ์พิเศษ ครอบคลุมทั้งการทำงานและการต้อนรับแขกคนสำคัญ และ 3) Hybrid Living Innovation นวัตกรรมที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้าบ้านเดี่ยวเครือเอพี ที่ไม่เพียงนําเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้ากับพื้นที่ส่วนกลาง ยังผสมผสานกับฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้าน ที่คิดค้นมาเพื่อตอบความยั่งยืนในมิติด้านพลังงานทดแทนและระบบสมาร์ทโฮม รวมถึงนวัตกรรม KATSAN ที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง เป็นต้น” นางพิมพรรณ กล่าว

เตรียมพบนิยามบทใหม่ของชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ กับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด CENTRO บางนา บ้านเดี่ยวสองชั้นดีไซน์ใหม่ล่าสุด “ใหญ่และครบที่สุดในย่าน” มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 88-2-20 ไร่ จำนวน 390 หลัง ขนาดที่ดิน 51-115 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตารางเมตร สไตล์

Back to top button