PTECH ชวนเที่ยววันกาชาด 100 ปี คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน•กาลนี้•กาลหน้า”

PTECH ร่วมเชิญชวน ปปช. เที่ยวงาน “กาชาด” พร้อมจัดทำบัตรที่ระลึกเฉลิมฉลอง 100 ปี และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน • กาลนี้ • กาลหน้า” ประจำปี 66


บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาดเพื่อเฉลิมฉลอง วันกาชาด 100 ปี 2566 รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน • กาลนี้ • กาลหน้า” สำราญใจในวันวานสู่งานวันกาชาด 100 ปี

โดยเชิญชวนประชาชนซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้กับสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 8 -18 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11:00-22:00 น. ณ สวนลุมพินี ทั้งนี้ นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัท PTECH มีความยินดีอย่างยิ่งที่เข้าร่วมจัดงานและจัดทำบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี 2566 รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระงานกาชาดครบ 100 ปี

ทั้งนี้นอกจากจะใช้เป็นบัตรที่ระลึกสำหรับการสะสมพร้อมลุ้นรับของรางวัลแล้วยังนำมาเติมเงินภายในงานกาชาดเพื่อใช้เป็นบัตรแทนเงินสดเพื่อใช้จ่ายซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงานผ่านระบบฟู้ดคอร์ทชั้นนำจาก บริษัท สบาย โซลูชั่นส์  จำกัดในเครือสบายได้อีกด้วย ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย  ทาง พลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ จะนำบริจาคให้กับสภากาชาดไทย บำรุงสภากาชาดไทยอีกด้วย

ขณะที่บัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี ผลิตและจัดจำหน่าย โดยพลัส เทค ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ มีการจัดทำ 2 รูปแบบ ดังนี้ รูปแบบที่ 1 บัตรเดี่ยว ราคาใบละ 50 บาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่เริ่มแรกของประวัติศาสตร์การจัดงานกาชาด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนำมาร้อยเรียงให้อยู่บนบัตรที่ระลึกงานวันกาชาดครบรอบ 100 ปี

รูปแบบที่ 2 Souvenir Set  ราคาเซ็ทละ 399 บาท มีจำนวน 4 ใบ พร้อมกับอัลบั้มซึ่งได้รับแรงบันดาลใจโดยการนำสถานที่จัดงานกาชาดในแต่ละยุคแต่ละสมัยมาร้อยเรียง เพื่อรำลึกถึงสถานที่จัดงานกาชาดในอดีตและความสำคัญ พร้อมทั้งประวัติของแต่ละสถานที่

อีกทั้งบัตรทั้ง 2 รูปแบบสามารถเติมเงินในบัตรตามที่ต้องการเพื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มกับร้านค้าที่ร่วมรายการและใช้จ่ายได้เฉพาะในงานกาชาด 100 ปี เท่านั้น ซึ่งทุกๆ การใช้จ่ายบัตรภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มตามจำนวนครั้งที่มีการทำการใช้จ่ายซึ่งมีของรางวัล อาทิ ทองคำและของรางวัลอื่นๆ ในเครือกลุ่ม SABUY มูลค่ากว่า 170,000 บาท อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางออนไลน์ Link : https://shop.plustech.co.th/ และที่จุดจำหน่ายบัตร ทั้งหมด 11 จุด  ภายในงานกาชาด ณ สวนลุมพินี

เที่ยวสนุกสุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานวันกาชาด…ที่สวนลุมพินี ได้ตั้งแต่วันที่ 11-18  ธันวาคม 2566 เวลา 11:00-22:00 น.

X
Back to top button