FVC แตกไลน์ธุรกิจ เตรียมลุยธุรกิจด้านสุขภาพ-ระบบน้ำดื่ม

FVC แตกไลน์ธุรกิจ เตรียมลุยธุรกิจด้านสุขภาพ-ระบบน้ำดื่ม คาดหากดีลนี้สำเร็จจะทำให้บริษัทคู่แข่งเสีย market share และจะเป็นการเปลี่ยน trend ของน้ำดื่มที่ใช้ในบ้าน ให้หันมาใช้ระบบนี้กันหมด


แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับข่าวหุ้นออนไลน์ว่า เกิดกระแสข่าวลือว่า บริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ FVC กำลังอยู่ในช่วงการทำดีลใหญ่ และคาดว่าจะมีข่าวใหญ่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ โดยคาดเป็นการเข้าร่วมธุรกิจด้านเสริมสุขภาพ  และธุรกิจด้านน้ำดื่มใช้ในบ้าน

“ส่วนนี้มองว่าจะทำให้บริษัทคู่แข่งเสีย market share และจะเป็นการเปลี่ยน trend ของน้ำดื่มที่ใช้ในบ้าน ให้หันมาใช้ระบบนี้กันหมด  และได้งานใหญ่เกี่ยวกับระบบน้ำดื่มนี้ด้วย” แหล่งข่าวกล่าว

ทั้งนี้ ข่าวร่วมทุนดังกล่าว สอดคล้องกับที่ นายวิจิตร เตชะเกษม กรรมการผู้จัดการ FVC เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศเพื่อแสวงหาแนวทางความร่วมมือทางธุรกิจ และด้านเทคโนโลยี ซึ่งจะเข้ามาเสริมให้บริษัทมีความเข้มแข็งมากขึ้น โดยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ สูงสุดก็คงจะเป็นการทำ M&A

นอกจากนี้กรณีก่อนหน้านี้บริษัทยังมีข่าวลือประเด็น บริษัท นิปปอน แพ็ค(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ NPP ผู้ดำเนินธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุตสาหกรรม หมวดธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมเข้าเทกโอเวอร์ FVC

“ดีลนี้ก็น่าจับตา ก็คาดว่าคุยๆ กันอยู่” แหล่งข่าวกล่าว

X
Back to top button