DTAC เปิดเว็บเติมเกม “GAMING NATION” รับตลาดเกมเมอร์บูม!

DTAC จับมือพันธมิตรบริษัทเกมชั้นนำ ผู้ให้บริการเกมกว่า 30 เกม เพื่อเปิดตัวเว็บเติมเกม “GAMING NATION” รับตลาดเกมเมอร์บูม!


นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ทุกเผ่าพันธุ์ เพื่อเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของชาวเกมเมอร์ พร้อมจับมือกับพันธมิตรผู้นำเกมยอดนิยมระดับโลกมากมายในการสร้างดิจิทัล อีโคซิสเต็มที่ทรงพลังและเอื้อต่อการใช้ชีวิตแบบที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับ GAMING NATION เป็นเว็บเติมเกม ที่จะมอบความสุขสนุกสนาน ให้ชีวิตของผู้เล่นเกมมีสีสันที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะผู้เล่นเกมจะได้สัมผัสประสบการณ์จากแพ็กเกจที่ให้ความคุ้มค่า จากแพ็กเกจเสริมที่มาพร้อมไอเทมพิเศษ มอบเงินคืนให้จากการเติมเกม และข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Happy Friday ทุกๆวันศุกร์ บนเครือข่ายการใช้งาน ดีแทค 4G และ 5G ที่ลื่นไหล ได้อรรถรสครบครันทั้งไลฟ์สไตล์ ไอเทมเกม คอนเท้นต่างๆ จาก GAMING NATION แพลตฟอร์มที่ได้จากการเติมเงินในทุกๆวัน รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และ ดีแทค รีวอร์ด Coins พร้อมด้วยตั๋วการแข่งขัน E-Sport และคอนเท้นพิเศษจาก สตรีมเมอร์ เทคนิคกลเม็ดเคล็ดลับ และได้อยู่ในชุมชนคนรักเกม ที่จะมาเป็นแหล่งแชร์ข้อมูลตอบคำถามให้ผู้เล่นเกมได้รู้ลึกก่อนใคร

“ดีแทคได้ร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทเกมชั้นนำของโลก ผู้ให้บริการเกมกว่า 30 เกมอย่าง PUBG, Mobile Legends และ Ragnarok M เพื่อสร้าง GAMING NATION ศูนย์รวมการเติมเกมที่มีเกมเยอะที่สุด สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อคอเกม ที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้เล่นเกม รวบรวมทุกเกมยอดนิยมมาให้ลูกค้าได้เล่นเกมในราคาที่คุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ด้วยข้อเสนอโปรโมชันโดนใจ ราคาคุ้มค่า เติมได้สะดวกแม้ไม่มีบัตรเครดิต”นายฮาว กล่าว

ทั้งนี้ GAMING NATION เปิดตัวในช่วงเวลาที่เกมบนมือถือ เติบโตอย่างรวดเร็ว จากปริมาณข้อมูลการใช้งานมือถือที่เพิ่มสูงขึ้น ในช่วงการที่มีการให้ทำงานที่บ้านของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ในเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นร้อยละ 12 เนื่องจากลูกค้าใช้เวลาเล่น เรียน ช้อปปิ้ง และดูความบันเทิงออนไลน์มากขึ้น จากข้อมูลของ Newzoo การใช้จ่ายของนักเล่นเกมในประเทศไทย (ในทุกแพลตฟอร์ม) สูงถึง 31 พันล้านบาทในปี 2563

โดยข้อมูลการวิจัยพฤติกรรมทางการตลาดของดีแทคพบว่า กลุ่มเกมเมอร์ที่กำลังเติบโต 70% เป็น “เกมเมอร์ที่เล่นเพื่อความสนุก” เมื่อเทียบกับเกมเมอร์ที่เล่นเกมจริงจังและชอบการแข่งขัน นักเล่นเกมที่เล่นเพื่อความสนุกไม่ได้ทุ่มเทให้กับเวลาและการใช้จ่าย แต่เล่นเกมในวิธีที่ผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อความเพลิดเพลินหรือฆ่าเวลา GAMING NATION เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เล่นเพื่อความสนุก ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อมั่นได้

นอกจากนี้ดีแทค ยังได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ #เติมเกมคุ้มสุดทุกวันศุกร์ แจกโค้ดเติมเกมจ่าย 0 บาท มูลค่าส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท เช่น Mobile Legend ลดเหลือ 0 บาท, PUBG ลดเหลือ 0 บาท, Identity ลดเหลือ 0 บาท และเกมอื่นอีกมากมาย เริ่มศุกร์แรก 18 มิ.ย. 64 นี้ สำหรับลูกค้าดีแทคที่ลงทะเบียนใหม่กับเว็บ รับเลยทันที ส่วนลด 50 บาทสำหรับการเติมเกมครั้งแรก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา GAMING NATION ให้ตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์อย่างดีที่สุด

Back to top button